Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

5 bí quyết làm mới giày da mọi

Bạn có biết cách chăm sóc đôi giày của mình chưa? Vì một đôi giày da mọi nam tốt sẽ làm tăng thêm sức khỏe đôi chân của bạn.
Hãy tham khảo những cách của Giay moi nam đưa ra dưới đây để bạn luôn có một "người bạn tận tụy" đồng hành, trên bước đường hạnh phúc.

Làm mới giày da mọi nam

1.Giày da có giãn hay không?

Đôi khi bạn chọn được một đôi giày da mọi ưng ý nhưng nó lại hơi kích chân. Trong trường hợp này, người bán hàng thường khuyên bạn cứ mua đi, sau một thời gian sử dụng giày sẽ giãn ra là vừa.

Và không ít người đã phải khổ sở vì đôi giày chật, đi mãi vẫn không thấy giãn ra đủ để cho đôi chân đi được thoải mái. Do vậy, đừng bao giờ mua đôi giày khi bạn cảm thấy hơi chật.

Giầy để lâu không đánh xi, lớp dầu trên bề mặt da sẽ dần mất đi, làm da giầy khô cứng. Bạn hãy dùng kem vadơlin xoa một lớp lên bề mặt da, đợi cho da hấp thụ hết rồi mới đánh xi lên, như vậy làm cho bề mặt da mềm trở lại. Nếu da quá cứng, bạn hãy dùng một miếng mỡ lợn hoặc mỡ gà bôi lên bề mặt da, rồi cho giầy lên bếp lửa nhở hơ qua để đỡ thấm vào bề mặt da. Để sau vài ngày, bạn dùng bông tẩm cồn lau sạch giầy, tiếp đó dùng xi đánh lại giầy như bình thường, giấy sẽ sáng bóng trở lại.


Nếu ít có kết quả, bạn có thể trộn vào chỗ xi cần đánh vài giọt giấm ăn, như vậy da giầy sẽ sáng bóng và không bị bám bụi bẩn.


Giày da màu sáng rất dễ bị dây bẩn, khi lau, đánh giầy, trước tiên bạn hãy dùng nước chanh lau bề mặt giầy rồi dùng xi để đánh: hoặc dùng thuốc đánh răng chải lên trên, giầy sẽ sáng bóng như mới.

Nếu giày da xuất hiện các vết nhăn hoặc vết nứt, ta có thể bôi lên bề mặt da một ít lòng trắng trứng, sau đó mới dùng xi để đánh giày.

Nếu vết nhăn khá lớn và sâu, ta có thể lấy paraphin (hay thạch lạp) nhét vào chỗ vết nhăn hay vết nứt, rồi dùng bàn là là phẳng là được

2.Bảo quản giày da mọi sau khi sử dụng

Ngày nay, nhiều hãng giày khi bán hàng cho khách thường đựng giày trong một chiếc hộp rất đẹp, có kèm cả túi chống ẩm. Khi mua hàng về, bạn đừng vứt hộp đi.

Chẳng hạn, đôi giày đó bạn chỉ đi vào mùa lạnh, thì khi không dùng nữa, hãy nhét giấy vụn vào trong giày để giữ cho giầy không bị biến dạng, rồi bỏ giày vào hộp cùng gói hút ẩm. Như vậy, đôi giày của bạn sẽ yên vị trong hộp nhiều tháng trời mà không ảnh hưởng tới chất lượng của da.

3.Làm mềm giày da mọi

Đôi giày da để trong xó tủ nào đó, bẵng một ngày nọ bạn muốn dùng đến nó nhưng da đã bị cứng, co lại, khi đi có cảm giác đau chân. Để làm mềm da, hãy thoa một lớp kem va-dơ-lin lên giày trước khi đánh xi, giày sẽ mềm trở lại.

Hoặc sau khi lấy giày trong tủ ra, bạn dùng giẻ mềm thấm nước vắt khô, lau toàn bộ đôi giày rồi để sau một đêm, da giày sẽ mềm hơn. Để da giày bền lâu, bạn hạn chế làm ướt giày. Khi giày bị ướt không nên hơ trước ngọn lửa hoặc phơi nắng, nó sẽ làm giày bị cứng và co lại, chỉ nên phơi giày ướt ở nơi râm mát, sau khi giày khô thì đánh xi để làm cho da mềm trở lại.

4.Làm sạch giày da mọi

Có nhiều cách để làm sạch các vết bẩn trên giày da, chẳng hạn dùng giấm lau trên bề mặt da hoặc dùng nước chanh cọ các vết bẩn trước khi đánh xi.

5.Khử mùi hôi trong giày da mọi

Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi hôi. Nên đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Để hạn chế mùi hôi và sự ẩm ướt, hãy chọn tất chân loại tốt, có khả năng hút ẩm cao. Dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp tốt.


Tìm thêm:


giay da moi
giày mọi da nam
giày mọi da
giay da moi nam
giay moi da cao cap
giày mọi da bóng
giay moi da dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét